เป็นหมู่บ้านมุงอินน์ฮะตะโกะออนเซ็นยาคุเก่าหญ้าถนนสึระหว่างน้ำพุร้อน 40000 ในคุซัทสึ จังหวัดกุมมะ

อังกฤษเกาหลีจีนประยุกต์จีนแบบดั้งเดิมไทย

โทรศัพท์: 0279-69-2422กรุณาติดต่อเราถ้าเป็นกลุ่มใหญ่ของคน

หน้าหลัก > ประกาศ > 2/16/2017 (พฤหัสบดี) แจ้งเตือนดับ 10:30-14:30

ประกาศจากการทา

2/16/2017 (พฤหัสบดี) 10:30 ~ 14:30 แจ้งดับ

2/16/2017 (พฤหัสบดี) สำหรับการบำรุงรักษา 10:30-เราพลังงาน 14:30
ในขณะเดียวกัน ใบสำคัญสถาน gensokyo ทั้งหมด

ในวันที่ เราจะหยุดอาบน้ำ อาหารกลางวันของคุณ หรือโซบะ
นอกจากนี้ยัง ใกล้กับทาคุมินอน v ยังจะถูกปิด

สำหรับที่พัก มีอยู่ด้านล่าง

◆2 15 (พุธ) ท่านจะเช็คจะถึง 10:00
 ตรวจสอบผลประโยชน์แผน 11:00 เช็คอินก่อนเวลา 14:00
 คุณจะให้ฉันเปลี่ยนแปลง บนรถไฟ ข้อมูล การเข้าชม
 เที่ยวบินพิเศษรับส่งสถานี nakanojo JR ฮิบทสถานี 12:10 โปรดแจ้งให้เราเตรียมเที่ยวบิน

◆2 15 (พุธ) มีวันถัดไป 2 16 (พฤหัสบดี) ส่งผู้เข้าพักของคุณในรถ
โตะออกลูกค้า 10:20 จะจำกัดเที่ยวบิน
 (ทา 12:50 ออกเดินทางเที่ยวบินที่เราจะปิด)

◆2/16 (พฤหัสบดี) จากผู้เข้าพักของคุณ รถ
 เวลาเช็คอิน 14:30 กรุณา
 เช็คอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.ตามปกติ
 แผนต้นรางวัลสำหรับเช่าบริการฟรีหนึ่งครั้ง
 คุณจะให้ฉันเปลี่ยนแปลง

หากคุณมีคำถาม โปรดติดต่อเรา
มีปัญหาในความไม่สะดวกมาก แต่เราเข้าใจและความร่วมมือ